Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu

Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền? Khuyết điểm răng thưa không chỉ khiến nụ cười thiếu thẩm mỹ mà theo nhân tướng học, những người có hàm ...

Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền? Khuyết điểm răng thưa không chỉ khiến nụ cười thiếu thẩm mỹ mà theo nhân tướng học, những người có hàm răng thưa sẽ có cuộc đời vất vả và không thuận lợi. Nhiều người cảm thấy khuyết điểm này cần được khắc phục nên mong muốn lấy lại thẩm mỹ bằng cách niềng răng. Tuy nhiên, chi phí thực hiện phương pháp này không nhỏ khiến họ băn khoăn và bỏ lỡ thời điểm niềng răng lý tưởng nhất.

Răng thưa là tình trạng răng có các khe hở, thông thường phần răng cửa hàm trước hay bị thưa. Răng thưa do nhiều nguyên nhân như mất răng, cơ địa, răng mọc không đều, thói quen dùng tăm xỉa răng thường xuyên,...Niềng răng thưa là cách hiệu quả nhất cho đến thời điểm này để khắc phục, nhận được quan tâm lớn từ nhiều người.

Ảnh hưởng của răng thưa

Mặc dù răng thưa nhìn đơn giản nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hàng ngày như sức khỏe răng miệng về sau:

- Răng thưa làm mất thẩm mỹ khuôn miệng, cấu trúc toàn bộ khuôn mặt.

- Răng thưa khiến bạn trò chuyện không tự tin, giao tiếp ngại ngùng làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

- Răng thưa dẫn đến sai lệch khớp cắn, làm tổn thương đến xương hàm.

- Răng thưa dễ gây nguy cơ rụng răng sớm.

- Răng thưa làm thức ăn dễ bị nhét vào phần kẽ răng, hình thành mảng bám và các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,...

Niềng răng thưa có tốt không?

Răng thưa cần được khắc phục càng sớm càng tốt bằng các giải pháp nhưng trám răng, bọc răng sứ, niềng răng. Đối với trám răng, chỉ tác dụng hiệu quả khi răng thưa ít, khe hở không quá nhiều. Ở những trường hợp răng thưa nhiều thì miếng trám sẽ dễ bị rớt ra và phải trám lại rất tốn kém. Bọc răng sứ cũng vậy, nhưng cần phải mài răng nên sẽ khiến răng yếu đi. Lúc này, giải pháp chỉnh răng thưa giá bao nhiêu tiền là phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

Niềng răng khắc phục được tình trạng răng thưa từ nhẹ đến nặng, có thể điều chỉnh được các răng sai lệch khác về đúng vị trí mà không cần xâm lấn đến răng thật. Thậm chí, niềng răng còn duy trì kết quả trọn đời, bạn không phải lo lắng về biến chứng.

Niềng răng thưa bao nhiêu tiền?

Hiện nay, niềng răng được cải tiến thành nhiều phương pháp đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền ở mỗi phương pháp cũng sẽ có sự khác nhau về giá niềng răng:

Niềng răng bằng mắc cài kim loại

Mắc cài là phương pháp niềng răng phổ biến, có từ lâu đời, bằng cách sử dụng mắc cài làm bằng kim loại kết hợp với dây thun gắn lên bề mặt của răng rồi tạo lực kéo để căn chỉnh răng về vị trí mới. Hiện tại, giá niềng răng mắc cài thấp nhất, dao động từ khoảng 20 - 30 triệu đồng.

Niềng răng bằng mắc cài sứ

Được làm bằng chất liệu sứ cao cấp, không chỉ làm tăng thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn, lành tính với người sử dụng. Có thể thấy, so với niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ đã cải thiện được khuyết điểm về thẩm mỹ, do đó nên phương pháp niềng răng này cũng có mức giá cao hơn, từ 30 - 50 triệu đồng.

Niềng răng không mắc cài

Hay còn gọi là niềng răng trong suốt, thay thế hệ thống dây cung và mắc cài, phương pháp này sử dụng chuỗi khay niềng trong suốt áp sát vào thân răng giúp răng dịch chuyển. Không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn không gây vướng víu, khó chịu, thuận tiện tháo lắp và vệ sinh. Chính vì thế nên phương pháp này có giá rất cao, dao động từ 70 - 80 triệu đồng thậm chí cao hơn.

Để có thể hiểu thêm về chỉnh răng thưa giá bao nhiêu, bạn nên đến nha khoa uy tín nhận tư vấn từ bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực niềng răng. Ngoài ra, tại các nha khoa lớn đều có bảng giá niềng răng niêm yết, hãy tham khảo để dự trù được chi phí phải trả phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Bọc răng sứ Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Niềng răng thưa Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
PHẨU THUẬT THẨM MỸ CÔNG NGHỆ 3D: Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu
Chỉnh răng thưa giá bao nhiêu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipfZ1uo7ean4uEwiHMEIaa0RQf98i1W86B4SRT7hQ4e9PKWfWAePd6dzr9eHCl0wBmfj5MY_PmaLuFmkyLVwJShTj6MBJpVQxCoPMnv3TZUXGavU0TNxNKLM6AVgJcHmwUgdL_eJZ61XYPrMLycoq46l877CZ67EckyhVdchq4iCKMVQJKaemQAG2CRA/w400-h297/nhung-phuong-phap-nieng-rang-nhanh-450x335.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipfZ1uo7ean4uEwiHMEIaa0RQf98i1W86B4SRT7hQ4e9PKWfWAePd6dzr9eHCl0wBmfj5MY_PmaLuFmkyLVwJShTj6MBJpVQxCoPMnv3TZUXGavU0TNxNKLM6AVgJcHmwUgdL_eJZ61XYPrMLycoq46l877CZ67EckyhVdchq4iCKMVQJKaemQAG2CRA/s72-w400-c-h297/nhung-phuong-phap-nieng-rang-nhanh-450x335.jpg
PHẨU THUẬT THẨM MỸ CÔNG NGHỆ 3D
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/2023/01/chinh-rang-thua-gia-bao-nhieu.html
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/2023/01/chinh-rang-thua-gia-bao-nhieu.html
true
4246788465646307163
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép