Người lớn niềng răng không nhổ răng có được không?

Niềng răng không nhổ răng  có được không? Em sở hữu răng hô từ nhỏ nhưng nay mới có điều kiện niềng răng. Tuy nhiên, em nghe nói  niềng răn...

Niềng răng không nhổ răng có được không? Em sở hữu răng hô từ nhỏ nhưng nay mới có điều kiện niềng răng. Tuy nhiên, em nghe nói niềng răng người lớn phải thực hiện nhổ răng. Vậy không biết có thể không nhổ răng khi niềng răng được không? Thực hiện niềng răng hô có đau không ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ! (Trâm Anh - Đà Nẵng)

Chào Trâm Anh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề răng hô cũng như nguyện vọng niềng răng chỉnh nha về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ niềng răng không nhổ răng có được không và có đau không trong trường hợp của mình, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Niềng răng hiệu quả với trường hợp hô do răng*

Người lớn niềng răng hô có đau không?


Răng hô được hiểu là tình trạng răng hàm trên mọc sai lệch, chia ra ngoài so với răng hàm dưới. Hiện nay, răng hô có thể chỉnh sửa hiệu quả bằng niềng răng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mức độ hô mà bác sĩ sẽ có những chỉ định điều trị cụ thể. 

Thực hiện niềng răng hô, bác sĩ sử dụng khí cụ nha khoa gắn trực tiếp lên răng nhằm tạo ra lực nắn chỉnh để răng di chuyển thuận lợi về vị trí khuôn hàm như mong đợi. Đây chỉ là sự tác động bên ngoài ra, không gây xâm lấn nên không gây đau đớn trong quá trình thực hiện.

Tuy nhiên, các khí cụ niềng răng chèn ép răng theo thời gian và qua từng giai đoạn, các khí cụ sẽ được điều chỉnh tăng lực siết để răng di chuyển nhanh hơn. Thao tác tăng lực siết qua mỗi giai đoạn có thể khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, ê buốt răng.
Qua trình niềng răng hô có thể gây đau đớn và ê buốt răng*
Niềng răng là quá trình điều trị lâu dài. Để sở hữu hàm răng đều đặn, nụ cười thẩm mỹ, người niềng răng cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý và kiên trì áp dụng chế độ vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ chỉnh nha. Vậy niềng răng không nhổ răng có được không?

Niềng răng không nhổ răng cho người lớn


Thông thường, với trường hợp răng hô, bác sĩ chỉ định nhổ 2 - 4 răng. Việc nhổ răng nhằm tạo khoảng trống để răng di chuyển thuận lợi. Cũng chính điều này khiến nhiều người có mong muốn chỉnh nha cảm thấy e ngại. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng không nhổ răng.

Áp dụng niềng răng không nhổ răng, bạn có thể lựa chọn niềng răng với khay invisalign hoặc yêu cầu bác sĩ nong rộng cung hàm. Đây là 2 phương pháp niềng răng phổ biến, hạn chế tối đa việc nhổ bỏ răng mà vẫn đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra như mong đợi. 
Phương pháp niềng răng không cần nhổ răng*
Như vậy, những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp Trâm Anh hiểu hơn về phương pháp niềng răng không nhổ răng. Bạn có thể trực tiếp đến tại trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng và nhận tư vấn chính xác nhất. 
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Bọc răng sứ Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Niềng răng thưa Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
PHẨU THUẬT THẨM MỸ CÔNG NGHỆ 3D: Người lớn niềng răng không nhổ răng có được không?
Người lớn niềng răng không nhổ răng có được không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGQqHV3QMGmVsd6dkl0yflCRIxGklGf1TxwLZh5QpX2KoohK2ZzgQK4P25u5SWkMPnYBQ2Lu0EoHp0F9oNFFPgqid1kvh4tOA7NYrewTSVe3yAzUEE5vjYlGgl3VWMuPA8r0bfdG9NqYcu/s400/nieng-rang-khong-nho-rang-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjGQqHV3QMGmVsd6dkl0yflCRIxGklGf1TxwLZh5QpX2KoohK2ZzgQK4P25u5SWkMPnYBQ2Lu0EoHp0F9oNFFPgqid1kvh4tOA7NYrewTSVe3yAzUEE5vjYlGgl3VWMuPA8r0bfdG9NqYcu/s72-c/nieng-rang-khong-nho-rang-1.jpg
PHẨU THUẬT THẨM MỸ CÔNG NGHỆ 3D
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/2019/10/nieng-rang-khong-nho-rang.html
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/
https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com/2019/10/nieng-rang-khong-nho-rang.html
true
4246788465646307163
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép